Thư nhà

Cháu Tâm thương nhớ, 

Nhân dịp bố, mẹ, chi Hà và cháu Huyền sang Hoa Kỳ thăm và dự lễ báo cáo luận án, hai bác gửi lời hỏi thăm…..

Lòng nhớ thương cháu thời không diễn tả hết, thân gái dặm trường, mong cháu tự tin tiến bước. Thư ngắn tình dài, mong cháu hiểu cho…

Ông chúc cháu luôn luôn dồi dào sức khỏe, mọi lý tưởng mong muốn đều đạt nguyện vọng tối đa cho đất nước đang mong đợi ở cháu.

Ông có cái não nó hỏng, giờ nói trước quên sau, không thuốc gì chữa được. Một lần nữa ông chúc con luôn mạnh khỏe.

Thời gian này mình ít nói chuyện với nhau quá…. hay là vì (theo tui) có những điều nói ra chỉ làm cho bạn lo lắng nên thôi cứ giữ cho mình.

Cũng không còn nhiều thời gian nữa nhưng là quãng thời gian cao điểm. Tui mong đồng chí sẽ hoàn thành xuất xuất sắc mục tiêu… Nhưng đừng làm mình căng thẳng quá nhé. Hạnh phúc nằm trên đường đi chứ không phải đích đến. <_ Cai nay tui đã đọc, đã nghe, nhưng mà hình như k thấm. 😀

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

